Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Bí quyết sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic thương hiệu máy giặt bền lâu được nhiều người dùng chọn lựa trước khi mua máy giặt hợp lệ cho gia đình mình. Gia đình bạn vừa mua một chiếc máy giặt Panasonic mới. Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng như thế nào là đúng cách và phát huy được hết các tính năng của máy giặt. Cùng tham khảo bài hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Panasonic dưới đây nhé.

Trước tiên để đơn giản hơn trong các bước sử dụng máy giặt Panasonic bạn cần hiểu qua về các phím và bộ phận trên toàn bộ chiếc máy giặt Panasonic cửa trên và máy giặt Panasonic cửa ngang.
bi-quyet-su-dung-may-giat-panasonic
Máy giặt Panasonic cửa trên:

Máy giặt Panasonic cửa ngang:

Chuẩn bị bột giặt (kéo ngăn chứa ra và đổ vào)

Kéo ngăn chứa xà bông, nước giặt và nước xả vải ra bạn sẽ thấy có 3 ngăn:

Cho nước tẩy vào ngăn đầu tiên (nếu cần)

Đổ bột giặt vào ngăn thứ hai (lưu ý: mọi người chúng ta nên dùng bột giặt hoặc nước gặt dành cho máy giặt cửa ngang. Vì dùng sai bột giặt khiến bọt quá nhiều có khi tắc uống áp máy sẽ bỏ chương trình ngay) ( Xem thêm: Cách chọn bột giặt tốt nhất cho máy giặt).

Đổ nước xả làm mềm vải vào ngăn thứ ba (Comfor…). Nước xả vải cho sao vừa với lượng quần áo và không nên cho ngập chữ max.

Các thao tác trên bảng điều khiển máy giặt Panasonic

Bảng điều khiển của máy giặt Panasonic cửa trên: Áp dụng cho một vài model như: Panasonic 7,6 kg NA-F76VB6HRV, Panasonic 7,0kg NA-F70H3HRV,..Các model khác của dòng máy giặt Panasonic có bảng điều khiển được thiết kế giống bạn có thể dễ dàng sử dụng theo hướng dẫn dưới đây

lý giải ý nghĩa những chương trình giặt trên máy giặt Panasonic cửa trên:

Giặt thường: Các chất liệu vải # nhau, quần áo hằng ngày. Ở chế độ này máy sẽ giặt chung hết cho toàn bộ các chất liệu vải, không phân biệt. bình thường đối với quần áo hằng ngày bạn có thể chọn chế độ giặt này.

Giặt nhanh: Dùng cho quần áo bẩn ít, khi bạn cần giặt nhanh

Giặt nhẹ: Giặt các quần áo mỏng, có khối lượng nhẹ.

Đồ trẻ em: Máy sẽ tăng cường xả để đảm bảo quần áo được sạch xà bông hoàn toàn, tránh gây hại cho làn da của trẻ nhỏ.

Giặt ngâm nước xả: Để quần áo được ướp hương nước xả lâu hơn. Sau khi giặt sạch máy tự động ngâm quần áo trong nước xả ở một thời gian nhất định đảm bảo nước xa làm quần áo thơn trước khi xả và vắt.

Chăn màn: Đối với chăn mền là chất liệu khó giặt, kích thước to. Máy sẽ giúp bạn giặt sạch tất cả chúng một cách đơn thuần.

Sấy bằng gió 90 phút: Chế độ này không giặt mà chỉ sấy khô quần áo bằng chế độ gió trong vòng 90 phút.

các khâu thực hiện trên dòng máy giặt Panasonic cửa trên sau khi đã cho quần áo và chất giặt tẩy vào khay đựng bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn nút Power (Nút nguồn)

Bước 2: Bấm nút Program (Chương trình giặt). thông thường bạn nên để chương trình giặt ở chế độ Giặt thường để tiện sử dụng cho quần áo thông thường của gia đình. Bạn giữ nút chương trình khi nào màn hình kỹ thuật số hiển thị chương trình hợp lệ mà bạn muốn chọn. VD: Bạn muốn chọn chương trình "giặt thường" bấm nút "chương trình" đến khi màn hình hiển thị số 1.

Bước 3: Chọn mực nước có lý với khối lượng quần áo. Bạn làm tương tự như cách chọn chương trình giặt trên bước 2.

Bước 6: Bấm nút Start/Pause (Bắt đầu/Tạm dừng) để bắt đầu quy trình giặt.

Bật chế độ khóa trẻ em an toàn

Ở chế độ giặt này cho phép bạn khóa tất cả các nút cài đặt trên bảng điều khiển trong quá trình giặt. Chương trình giặt được chọn sẽ cố định và không thay thế được. Nhằm tăng tính an toàn cho trẻ em và không ảnh hưởng đến quá trình giặt.

Để mở chế độ khóa trẻ em an toàn. ấn giữ nút Program 5 giây. Đèn Child Lock (Khóa trẻ em) sẽ bật sáng khi chức năng này được mở. Để hủy chức năng này, bạn cũng làm tương tự như để mở. Chế độ vẫn vẫn được duy trì khi tắt hoặc mở lại Nút nguồn “Power”.

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic cửa ngang

lý giải ý nghĩa các chương trình giặt trên máy giặt Panasonic cửa ngang:

Easy Care (Chăm sóc dễ dàng): Giúp quần áo của bạn luôn luôn được chăm sóc nhẹ nhàng.

Rapid 15 (Giặt nhanh trong 15p): Chế độ cho phép bạn giặt máy trong vòng 15 phút. Thích hợp với quần áo mới mua cần giặt, đồ trẻ sơ sinh, quần áo dơ ít, khăn, ….

Baby Care (Chế độ giặt cho trẻ em): Chế độ giặt chuyên biệt dành cho trẻ em. Máy sẽ xả nhiều lần hơn để đảm bảo quần áo của trẻ được sạch xà phòng, an toàn tuyệt đối với làn da trẻ nhỏ.

Wool (Đồ len): Chế độ giặt đặc biệt giúp các sợi len không bị hỏng hay biến dạng. Vẫn giữ được độ mềm mịn, bền màu cho len.

Mixed (Chế độ thông thường): Chế độ giặt thường ngày. Máy sẽ không phân biệt các chất liệu vải khi bạn chọn giặt ở chương trình này.

Dedicates (Vải mỏng): Dùng cho vải siêu mỏng như áo ngực, đồ lót, đầm, sơ mi, áo khoác.

Spin Dry/Tub Clean (Vắt khô/Vệ sinh lồng giặt): Quần áo của bạn sẽ được vắt cực khô. không những thế khi bạn chọn chế độ vệ sinh lồng giặt thì bạn cũng cần quay nút chương trình vào chương trình vệ sinh lồng giặt rồi mới nhấn nút.

Stain (Quần áo có tương đối nhiều vết bẩn): Đây là chế độ giặt quần áo có tương đối nhiều vết bẩn cứng đầu.

Cotton (Cô tông): Chế độ giặt vải cô tông

các bước thực hiện trên dòng máy giặt Panasonic cửa ngang sau khi đã cho quần áo và chất giặt tẩy vào khay đựng bạn làm theo quá trình sau:

Bước 1: Dùng nút chọn chương trình để chọn chế độ giặt hợp lệ với nhu cầu. bình thường bạn nên để ở chế độ Daily wash (Giặt hàng ngày) để giặt quần áo bình thường cho gia đình. Nút chọn chương trình cũng chính là nút nguồn của máy.

Bước 2: Nhấn nút Start/Pause (Chạy/Dừng) để bắt đầu giặt.

Trên đây là bài hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Panasonic áp dụng cho loại máy giặt cửa ngang và cửa trên. Các model máy giặt Panasonic đều có chương trình điều khiển tương tự bạn có thể tham khảo bài viết trên đây để sử dụng máy giặt đúng cách và an toàn nhé. Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About massage in dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

8 nhận xét:

  1. I think this is an informative post and it is very useful and knowledgeable. therefore, I would like to thank you for the efforts you have made in writing this article. If you are looking for antivirus security for your PC and any other digital devices than. Visit at my sites :-
    geek squad tech support  |  quickbooks support
    office.com/setup

    Trả lờiXóa
  2. I think this is an informative post and it is very useful and knowledgeable. therefore, I would like to thank you for the efforts you have made in writing this article. If you are looking for antivirus security for your PC and any other digital devices than. Visit at my sites :-
    office.com/setup

    Trả lờiXóa
  3. There are some steps to install norton antivirus and sign up on norton website.Go to sign up mail box click link. This is a activation keys for Norton Users. Renew your Norton antivirus with product key from fill and activate norton antivirus in system.

    norton.com/setup
    webroot.com/safe

    Trả lờiXóa
  4. our blog is great hank you very much for sharing. If You wants to Fix QuickBooks Errors please contact QuickBooks team at QuickBooks Support Phone Number 855-624-1268 for instant help.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. QuickBooks is a globally accepted accounting software If you have any query then get instant help QuickBooks Customer Service +1 877-606-0004

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.