Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Mua máy giặt 7 kg giá rẻ tốt nhất 2016

Mua máy giặt 7kg giá rẻ tốt nhất 2016, nên chọn những sản phẩm nào? Hãy tham khảo một số máy giặt giảm giá bán chạy nhất những tháng đầu năm 2016, đây là những chiếc máy được các chuyên gia đánh giá cao.

Toshiba AW-A800SV
Sản phẩm Toshiba AW-A800SV thuộc thương hiệu Toshiba được giảm giá mạnh trong nửa đầu năm 2016. Sản phẩm có ưu điểm trong việc tiết kiệm điện nước. Thông số 115l/lần giặt và 10.8 Wh/kg khá thấp so với các máy giặt cùng mức giá. Chương trình giặt của chiếc máy khá đa dạng, đặc biệt hiệu quả giặt tẩy của chiếc máy khá cao với mâm giặt kháng khuẩn, tạo lực đẩy đa chiều làm sạch sâu nhưng vẫn bảo vệ quần áo. Công nghệ lưu hương giúp khử mùi hôi máy giặt và quần áo tốt hơn rất nhiều.
Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VB6HDK
Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK có giá chỉ xấp xỉ 4 triệu đồng, nhưng ưu điểm mang lại rất lớn. Mức nước tiêu thụ chỉ 106l/lần, điện năng 12.3Wh/kg, chiếc máy giặt tiết kiệm nước rất tốt, mức tiêu thụ điện vừa phải. Máy hoạt động bằng động cơ curoa, đảm bảo những chương trình và chế độ giặt cơ bản nhất. Panasonic được đánh giá cao ở độ bền và sự êm ái của hệ thống máy, nếu quý khách cần một chiếc máy giặt chắc chắn, hãy chọn lựa sản phẩm này.
Bạn đã biết trung tâm bảo hành máy giặt chưa. Xem ngay tại link sau đây để biết thêm chi tiết: http://baohanhmaygiattaihanoi.vn/trung-tam-bao-hanh-may-giat-panasonic-tai-ha-noi/

LG 7.5 kg WF-S7519BW
LG thường không công bố mức tiêu thụ nước, nhưng theo đánh giá chung là khá ổn. Tiêu thụ điện năng của máy ở dạng thấp, chỉ khoảng 11.4Wh/kg. Máy giặt LG với trang bị 8 chương trình giặt đa dạng, được hiển thị bằng ký hiệu đơn giản trên bảng điều khiển, giúp bạn dễ dàng chọn lựa chương trình giặt phù hợp dành riêng cho từng loại vải. Được trang bị bộ lọc xơ vải thông minh, máy giặt 7kg giá rẻ WF-S7519BW có khả năng loại bỏ xơ vải bám trên áo quần, giúp áo quần giặt sạch hơn. Ngoài ra còn giúp gom xơ vải, bột xà phòng không tan vào một chỗ để tránh gây tắc nghẽn đường ống nước.
Aqua 7 Kg AQW-U700Z1T
Aqua có số vòng quay lớn, lên đến 774 lần/phút. Điện năng tiêu thụ 12.9 Wh/kg, lượng nước khoảng 104 lít một lần giặt thường, thông số khá ổn cho một chiếc máy giá tầm hơn 5 triệu. Công nghệ Nano bạc Ag+ tạo ra hàng triệu phân tử bạc li ti, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc….và khử đi các mùi hôi khó chịu trong lồng giặt. Nhờ đó, quần áo sẽ luôn sạch khuẩn để không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Lồng giặt nghiêng của máy giặt 7 cân Aqua AQW-U700Z1T không chỉ tăng hiệu quả giặt sạch mà còn giúp tiết kiệm nước, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi bạn lấy đồ ra vì không cần phải khom lưng quá thấp

Share on Google Plus

About trinhmobilevas

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.