Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Mua máy giặt tốt phải chú ý điều gì?

Muốn mua máy giặt tốt phải chú ý điều gì? Làm sao để mua được một chiếc máy giặt tốt với giá thành rẻ nhất? Hãy cùng tìm hiểu với Điện lạnh Bách Khoa. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn tư vấn tốt nhất.

Thương hiệu máy giặt
Những chiếc máy giặt thuộc thương hiệu lớn chắc chắn sẽ an toàn, đảm bảo hơn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, hoặc các loại máy giặt đến từ các thương hiệu nhỏ hơn. Sức mạnh của thương hiệu nằm ở việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt được hiệu quả sử dụng cùng tuổi thọ cao, với thời gian bảo hành lâu dài. Bạn có thể tin tưởng vào điều đó.
So sánh các máy giặt có cùng mức giá
Chắc hẳn gia đình bạn sẽ có một mức chi phí ban đầu chuẩn bị cho việc mua máy giặt. Hãy tham khảo đánh giá chung nhất về những máy giặt trong vòng khoảng phí đó, như thế, bạn có thể so sánh được về chất lượng, các ứng dụng, những tính năng của sản phẩm. Hãy chọn mua chiếc máy giặt đáp ứng tốt nhất các tiêu chí, sở thích của gia đình bạn.
Tham khảo chế độ bảo hành
Mỗi thương hiệu hoặc cơ sở mua bán sẽ có chế độ và đội ngũ bảo hành khác nhau, hãy chọn lựa chiếc máy có thời gian bảo hành cũng như chế độ bảo hành tốt nhất. Điều này chủ yếu thuộc về kinh nghiệm của những người mua đi trước, vì vậy nên hỏi những người thân xung quanh trong gia đình bạn.

Tìm hiểu công suất của máy giặt
Khi chọn mua máy giặt, cân nhắc cả công suất và dạng tải. Công suất phụ thuộc vào kích cỡ của lồng giặt. Các gia đình có trẻ em và vài lần giặt mỗi ngày có thể thích sự tiện lợi của máy giặt công suất lớn. Các mẫu công suất nhỏ sử dụng ít nước và điện, có thể kinh tế với những người độc thân và vợ chồng son. Các máy giặt cửa trước sử dụng ít nước hơn và thân thiện với môi trường.
Kinh nghiệm khi mua máy giặt giá rẻ
Mua dòng có công suất giặt kg càng to càng tốt, vì động cơ khỏe, máy sẽ bền hơn. Đa số lồng giặt thường chịu đc ít cân hơn quảng cáo, và khi giặt, bạn cũng không thể cho đầy lượng quần áo theo định mức vì giặt sẽ ko sạch, ở ngưỡng thông thường chỉ nên bỏ đến 2/3 lượng kg định mức của máy.
Nên ưu tiên các dòng dẫn động trực tiếp inverter vì sẽ chạy êm hơn trong quá trình giặt và vắt (vắt thì cũng còn tùy vào tự trọng máy giặt, lượng quần áo và cả cách lắp đặt căn chỉnh mặt bằng nữa, máy nặng sẽ vắt đầm hơn, bỏ quần áo hợp lý và căn chỉnh máy cẩn thận lúc lắp đặt sẽ làm máy vắt không bị lệch tâm, đỡ rung hơn). Tuy nhiên không phải máy không dẫn động trực tiếp thì không êm, cái này còn do từng hãng nữa.
Ưu tiên mua máy của các hãng phổ biến trên thị trường, có đại diện hãng ở Việt Nam, sau này có đồ thay thế cũng dễ dàng hơn. Đương nhiên điều này không có nghĩa là không nên mua của hãng khác.
Share on Google Plus

About trinhmobilevas

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.