Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Phương pháp vệ sinh lồng giặt ngay tại nhà

Tìm hiểu phương pháp vệ sinh lồng giặt ngay tại nhà, quý khách sẽ tiện lợi hơn trong việc bảo quản máy giặt tại nhà, tránh để lâu khiến máy có mùi hôi, mảng bám, rêu mốc, ảnh hưởng độ bền.

Hiện nay, các chất tẩy rửa lồng giặt được bán tràn lan trên thị trường, tuy nhiên nếu sử dụng rất dễ gây nguy hiểm, vì thành phần chất tẩy khó kiểm soát, rất dễ sót lại trong lồng giặt gây ra những vấn đề về da liễu.
Theo lời khuyên và kinh nghiệm vệ sinh máy giăt của những người dùng đi trước, giấm ăn và Baking Soda là 2 sản phẩm tự nhiên phù hợp nhất cho việc vệ sinh lồng giặt nói riêng cũng như vệ sinh các vật dụng khác trong nhà nói chung. Đây là 2 sản phẩm hoàn toàn không chứa các nguyên liệu hóa học, có tính chất khử mùi rất tốt, đồng thời làm sạch triệt để, an toàn do làn da con người. Giấm ăn và Baking Soda cũng vô cùng rẻ và dễ kiếm, người dùng có thể mua được ở bất cứ đâu.


Cách thực hiện vệ sinh lồng giặt tại nhà với giấm ăn và Baking Soda vô cùng đơn giản như sau:
- Cho nước nóng vào máy giặt. Bạn có thể sử dụng nguồn nước trực tiếp của máy hay lấy nước từ ngoài. Tùy theo chất liệu lồng giặt mà bạn nên chọn nhiệt độ nước vừa phải, tránh làm biến dạng, hỏng hóc máy.
- Cho khoảng 1 lít giấm trắng vào rồi tiến hành cho máy hoạt động ở chu trình vắt nhẹ để hỗn hợp giấm thấm đều vào toàn bộ thành lồng giặt. Giấm có tác dụng kháng khuẩn nhẹ, tẩy mùi khó chịu, loại bỏ nấm mốc và ngăn chặn chúng phát triển trong khoảng thời gian nhất định.
- Trước khi máy xả nước bạn hãy dừng hoạt động lại và cho thêm 8 thìa bột baking sado vào và bật lại chế độ vắt nhẹ 1 lần nữa. Công dụng của bột baking soda giúp loại bỏ bụi bám, dầu mỡ bên trong và tạo độ sáng bóng cho lồng giặt.
- Cho máy xả hết nước và bạn hãy để cửa máy giặt mở cho đến khi trong lồng máy khô hoàn toàn. Lồng giặt sạch sẽ giúp cho quần áo của bạn được bảo vệ tốt hơn cho những mẻ giặt sau.

Phương pháp vệ sinh lồng giặt bằng giấm ăn và baking soda sử dụng được cho cả máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên, với máy giặt lồng ngang, bạn phải sử dụng chương trình có sẵn của máy, thay vì đổ thẳng nước nóng vào thông qua nắp lồng giặt.


Share on Google Plus

About trinhmobilevas

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.