Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Gia dụng Supor – khẳng định vị thế tại thị trường Việt


Supor là thương hiệu thuộc tập đoàn SEB Pháp, dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp với những sản phẩm chính: bộ nồi, chảo, nồi áp suất cơ, nồi áp suất điện, nồi cơm điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc, máy làm sữa đậu nành, máy xay sinh tố…
Supor là thương hiệu con của tập đoàn SEB, Pháp, là chuyên gia sản xuất dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng hàng đầu tất cả các quốc gia. Điểm lại một vài con số trên đây để thấy rằng thương hiệu Supor là gã khổng lồ thật sự trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và đồ điện gia dụng.
Hiện nay, hàng nghìn gia đình Việt không còn xa lạ gì với thương hiệu Supor. Các thiết bị của Supor đã len lỏi vào từng ngõ nghách của người Việt trong thời hiện đại. Thiết bị chính của tập đoàn Supor gồm: chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất, nồi canh,nồi cơm điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc và máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành…

Hiện tại, các thiết bị của Supor đều có mặt tại tất cả các trung tâm điện máy, siêu thị, metro, coopmart trên toàn quốc. Tập đoàn Supor chuyên sản xuất dụng cụ về nhà bếp và hàng điện gia dụng có lý với thói quen sử dụng hàng ngày của người Châu Á. Đến hiện nay, Supor đã trở thành thương hiệu trung, cao cấp về dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng được người tiêu dụng ưa thích.
Các sản phảm của Supor được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều lý do không giống nhau. Một trong những nguyên do quan trọng là sản phẩm luôn có nhiều tính năng thiết thực trong đời sống hằng ngày. Điển có vẻ như nồi cơm điện điện từ, ngoài chức năng nấu cơm với công nghệ hiện đại có thể rút ngắn thời gian nấu cơm từ 45 phút xuống còn 20 phút nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon, Hay như thiết bị bếp điện từ siêu mỏng bắt mắt và nồi canh oxy hóa cứng không dễ bong tróc, bền hơn gấp 3 lần, an toàn cho sức khỏe.

với những tính năng nổi bật cùng mẫu mã đa dạng nên gia dụng Supor dễ dàng chiếm được cảm tình người tiêu dùng và là một “chiến binh” mạnh trong cuộc đại chiến gia dụng giữa các thương hiệu lớn như: Elmich, Midea, shunhouse….
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.