Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Nên mua máy giặt Toshiba hay Electrolux

Một hãng máy Nhật Bản, một hãng máy Châu Âu, hai hãng máy giặt đều đưa ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng vô cùng tốt trên thị trường. Nên mua máy giặt Toshiba hay Electrolux vẫn là điều nhiều người dùng phân vân.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, để mua được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình, bạn nên tham khảo những điều sau đây:
So sánh về khối lượng máy giặt Toshiba và Electrolux
Khi mua máy giặt trong gia đình, điều quan trọng người dùng nên chú ý đầu tiên vẫn là khối lượng máy. Ưu điểm của máy giặt Electrolux nằm ở những dòng máy giặt có khối lượng dao động trong khoảng từ 7 – 12 kg. Trong khi đó, thế mạnh của Toshiba lại là ở các thiết kế tầm 7 – 9 kg, trong những năm gần đây mới bắt đầu phát triển các dòng máy trên 10kg. Tuy đi sau, nhưng Toshiba có ưu thế ở những dòng máy trên 10kg hơn Electrolux.
So sánh về thiết kế máy giặt Toshiba và Electrolux
Xét về thiết kế, Toshiba được đánh giá cao ở bên trong, còn Electrolux được đánh giá cao ở bên ngoài.
Toshiba có lồng giặt Magic Drum siêu kháng khuẩn, được phủ hợp chất siêu đặc biệt khiến lồng giặt trơn láng, khó bám bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh, đặc biệt không gây mùi hôi hay xuất hiện rêu mốc. Thời gian vệ sinh, bảo hành máy cũng nhanh hơn thông thường.
Ngược lại Electrolux là dòng máy giặt được yêu thích bởi thiết kế trang nhã, sang trọng. Vẻ bền ngoài cao cấp, hiện đại, kết hợp lớp vỏ chịu lực cao cấp chống trầy xước, bám bẩn, chiếc máy dễ lau chùi và đem đến nét thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.



So sánh về khả năng hoạt động êm ái của máy giặt
Xét về khả năng hoạt động êm ái của lồng giặt giữa hai dòng máy giặt Toshiba và Electrolux, chúng ta có thể thấy rõ rằng Toshiba được đánh giá là sản phẩm bền bỉ nổi bật là dòng máy giặt với Solgan nổi tiếng máy giặt tĩnh lặng bên ngoài, mạnh mẽ bên trong. Chính vì vậy, máy giặt Toshiba được người dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái vượt trội so với người bạn Electrolux.

So sánh về công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba và Electrolux

Máy giặt Electrolux mang đến khả năng giặt sạch vượt trội với 14 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Ngoài ra, máy giặt hãng này còn đem đến chức năng  giặt hơi nước giúp giảm thiểu tối đa chất gây dị ứng trong đồ. Bên cạnh đó, chức năng giặt hơi nước còn có thể làm mới lại đồ, giữ cho quần áo mềm mại và thơm tho hơn.Hơn nữa, chế độ giặt nhanh của máy cho phép bạn giặt những đồ ít bẩn hoặc những đồ nhẹ nhàng chỉ trong vòng 18 phútvà góp phần tiết kiệm điện nước hiệu quả. Đặc biệt, máy giặt được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với mức tiêu thụ điện năng đạt A++ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt cao nhất.
Đối với dòng máy giặt Toshiba được trang bị mâm giặt 3 cánh siêu bền tạo luồng nước 3 chiều giúp xoay quần áo cực mạnh cho hiệu quả giặt giũ vượt trội. Bên cạnh đó, máy giặt có chế độ xả phun mới giúp cặn bột giặt trên quần áo được loại bỏ hoàn toàn chỉ bằng lượng nước ít hơn so với thông thường. Hơn thế nữa máy giặt Toshiba sở hữu tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí đánh tan bột giặt ở mức nước thấp tạo ra nhiều bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào sợi vải giúp tẩy sạch vết bẩn hiệu quả, ngay cả với những vết bẩn cứng đầu nhất.
So sánh về mức giá máy giặt Electrolux và Toshiba
Nhìn chung, máy giặt Toshiba với mức giá phải chăng và chất lượng ổn định được tầng lớp người dùng phổ thông ưa chuộng hàng đâu. Đối với những khách hàng có mức chi tiêu thoải mái hơn có thể chọn máy giặt Electrolux bởi những thiết kế ấn tượng, thời trang. Tuy nhiên, để đánh giá một cách khách quan nhất nếu gia đình bạn yêu thích những dòng máy giặt hiệu năng tốt, bền bỉ thì Toshiba là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn Electrolux sẽ sự lựa chọn cho những dòng máy giặt cao cấp hơn. Để lựa chọn được máy giặt phù hợp bạn cần cân đối xem nhu cầu của gia đình mình như thế nào trước khi chọn một chiếc máy giặt phù hợp.
Share on Google Plus

About trinhmobilevas

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

12 nhận xét:

  1. Trang web thiết kế rất đẹp, cám ơn đã chia sẻ thông tin.

    Thuê máy in màuMáy in màuThue may in mauMay in mau

    Trả lờiXóa
  2. Nếu admin và các bạn chưa biết gì về nước hoa kích dục thì hãy vào đây xem để hiểu biết hơn nhé
    nước hoa kích dục
    bacsi18
    cách sử dụng nước hoa kích dục

    Trả lờiXóa
  3. hộp mực máy in giá rẻ
    hôp mực máy in chính hãng
    https://mayvanphongnhk.net

    Trả lờiXóa
  4. This is very beautiful blog and information thanks for share. We are the best c company for Washing machine repair Dubai, Washing machine repair Abu Dhabi. Contact us for know more.

    Trả lờiXóa
  5. We are an experienced company for any kind of appliances repair in Dubai international city. Here are our service that we offer in Dubai international city Microwave Oven repair Dubai International city, Gas cooker repair dubai international city and more.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.