Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Sửa máy giặt khi bị lỗi E40


Máy giặt thông báo hiển thị lỗi E40 và ngừng ngay từ đầu chương trình chạy. Đây là lỗi máy gì và cách khắc phục ra sao? Bạn có thể tìm được lời giải đáp qua bài viết sau.
Mã lỗi E40 thi thoảng vẫn xuất hiện trên một vài trường hợp khi sử dụng máy lâu ngày. Lỗi máy này được Electrolux mã hóa thành ký tự để báo hiệu cho người dùng.
Lỗi E40 trên máy giặt Electrolux là gì?
Lỗi E40 là lỗi thông báo công tắc cửa máy giặt bị hỏng. Cửa máy giặt 
Electrolux không đóng chặt được nên máy giặt không thể tiến hành hoạt động.
Lệnh từ IC của công tắc bị chết nên không thể đưa ra lệnh. Từ đó, công tắc cửa không thể đóng lại được.
Một vài trường hợp khác là do bạn vô tình không đóng chặt cửa máy giặt. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chiếc máy giặt sẽ ngừng hoạt động và đôi khi tháo hết nước ra ngoài.

Cách khắc phục lỗi  máy E40
Lỗi máy E40 do hư hỏng bộ phận công tắc cửa bạn nên tiến hành thay mới.
Khi muốn máy hoạt động đúng quy trình, đầu tiên bạn đừng quên đóng thật chặt công tắc cửa. Máy cần được đóng cửa thật chặt để có thể hoạt động được.
Với trường hợp máy báo lỗi E40 do bo mạch thường khá phức tạp. Đa phần phải tìm hiểu các thiết bị, hệ thống mạch bên trong:
  - Tìm hiểu nguyên nhân vì sao chết bộ phận IC. Thay mới IC, tiến hành chạy thử kiểm tra một lần nữa bộ phận cánh cửa.
- Trường hợp liên quan đến Board mạch bạn cần yêu cầu đội ngũ sửa chữa đến Hỗ trợ. Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Quận Hoàng Mai luôn sẵn sàng phục vụ.

Khi liên hệ đến chúng tôi qua số 0439.111.333, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình giải đáp đến bạn tất cả những thắc mắc mà bạn đang gặp phải đối với chiếc máy giặt của mình.
Với những lỗi máy phức tạp, chúng tôi sẽ cử những nhân viên sửa chữa lâu năm đến tận nhà quý khách hàng để khắc phục sớm lỗi trên máy giặt Electrolux. Nếu cần sửa máy giặt tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi ngay.


Share on Google Plus

About massage in dubai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.