Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Daikin – Thương hiệu đến từ Nhật Bản


Hiện tại điều hòa daikin được coi là sản phẩm “hot” tại thị trường Việt, vì dòng sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tại sao điều hòa Daikin có thể làm được những điều đó? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Daikin là một tập đoàn lớn hàng đầu tại nước Nhật chuyên về máy điều hòa. Daikin chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng máy điều hòa nhằm tung ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, công nghệ mới nhất, chất lượng nhất. Daikin luôn khẳng định vị trí của mình tại thị trường và các thiết bị của Daikin luôn luôn được mọi người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện tại.
Daikin là thương điều hòa thứ nhất được Bộ Công thương chứng nhận và dán nhãn tiết kiệm năng lượng. Vì thế, điều hòa Daikin giúp giảm tiền điện hàng tháng nhờ khả năng tiết kiệm điện. Đặc biệt, điều hòa inverter tiết kiệm được đến 40% điện năng so với điều hòa không dùng công nghệ inverter.
không những thế, điều hòa Daikin còn được trang bị mắt thần thông minh, giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng tối đa. Ngoài ra, chế độ Econo giúp giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ xuống 70% chế độ bình thường trong khi vẫn duy trì công suất làm lạnh ở mức 80%.

Điểm đặc biệt của điều hòa Daikin mà điều hòa khác chẳng có được là điều hòa có thể tự chẩn đoán hỏng hóc kỹ thuật qua màn hình tinh thể lỏng của điều khiển từ xa. Khi máy gặp trục trặc, chỉ cần bật tính năng này, máy sẽ tự động dò lỗi, giúp việc bảo dưỡng, khắc phục dễ dàng hơn.
1 trong những chức năng vượt trội của điều hòa Daikin đó là phin lọc chứa chất xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc sạch không khí trong phòng, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phin lọc sẽ bỏ luôn các phân tử bụi nhỏ còn chất xúc tác quang sẽ thu hút và phân hủy các vi khuẩn, vi rút, xử lý nấm mốc và mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, thức ăn, đồ da. Nếu được bảo dưỡng đầy đủ thì phin lọc này có thể dùng ba năm.
Điều hòa Daikin còn giúp bạn đỡ tốn công vệ sinh dàn lạnh nhờ vào khả năng tự vệ sinh. Tính năng này tự động chạy quạt trong khoảng 1h khi đã ngừng chế độ làm lạnh hoặc làm khô để ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi phát sinh trong dàn lạnh.
Thêm vào đó, các dòng máy lạnh khác chỉ được bảo hành một năm thì Daikin bảo hành 1 năm cho toàn hệ thống và 4 năm cho máy nén. Vì thế, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ bền của thiết bị.

Đó là những lí do xác đáng để trả lời cho câu hỏi vì sao điều hòa Daikin lại được yêu thích và chiếm được thị trường rộng lớn đến như vậy. Giờ thì bạn còn chờ gì nữa, hãy tin tưởng vào lời khuyên của chúng tôi
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.