Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Điều hòa Mitsubishi – đi đôi với công nghệ


Với khí hậu nóng nực như hiện nay thì việc trang bị cho gia đình một máy lạnh là việc cần thiết. Trong vô số các thương hiệu máy lạnh uy tín trong thị trường thì máy lạnh Mitsubishi luôn luôn được khuyên dùng. Vậy vì sao lại là thương hiệu Mitsubishi thay vì những thương hiệu khác? Cùng tìm tòi nhé.
Điều hòa của Mitsubishi được trang bị công nghệ biến tần Inverter đảm bảo chất lượng nổi trội, kiểm soát tối ưu hóa tần số hoạt động. Vì thế, điều hòa Mitsubishi luôn đạt đến công suất tối ưu và đem lại sự thoải mái, cùng lúc giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.
Công nghệ PAM Control - Điều biến biên độ xung và Công nghệ Econo Cool – Tiết kiệm thông minh là 2 công nghệ tiết kiệm năng lượng nổi bật nhất của Mitsubishi được áp dụng trong các thiết bị điều hòa . PAM là công nghệ điều khiển làm cho sóng của dòng điện tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Với PAM, 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả, điện năng được dùng hiệu quả và ít thất thoát.


Bênh cạnh đó, chức năng Econo Cool giúp tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió. Do đó, mặc dù nhiệt độ tại cửa gió cao hơn 20C với nhiệt độ thông thường song vẫn không làm mất đi sự thoải mái cho khách hàng và tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 20%.
hầu hết các thiết kế điều hòa của Mitsubishi đều nghiêng về xu hướng hiện đại, phong cách, nhỏ gọn dễ lắp đặt và thân thiện với khách hàng. Mặt trước của điều hòa có thể tháo rời và dễ dàng mở các van thổi gió mà không cần dụng cụ chuyên dụng, giúp cho việc lau chùi và bảo dưỡng máy trở nên đơn thuần và đơn giản hơn bao giờ hết.
Với điều hòa Mitsubishi, bạn không chỉ tận hưởng được những luồng không khí mát mẻ mà còn vô cùng trong lành và đảm bảo vệ sinh. Màng lọc Enzyme chống dị ứng thế hệ mới, giúp từ bỏ hiệu quả bụi bẩn, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác.


Sản phẩm Mitsubishi luôn “Vận hành siêu êm” – thích hợp với mọi không gian phòng và môi trường làm việc; Làm lạnh nhanh giúp gây ra lưu lượng khí cao hơn 10% so với tốc độ “quạt cao:, làm mát phòng trong vòng chưa tới 15 phút; hay Tự động khởi động lại sau khi gặp mất điện đột ngột.
Như vậy, với các chức năng vô cùng đặc biệt đã kể trên, bạn hoàn toàn nên sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Mitsubishi. Với Mitsubishi, bạn không những góp phần làm cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn, hiện đại hơn, mà còn góp phần bảo vệ môi trường, vì một cuộc sống phát triển bền vững.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.