Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Vì sao gia dụng Philips luôn được người tiêu dung lựa chọn


Philips là một thương hiệu uy tín xuất hiện trên thị trường VN nhiều năm qua. Các thiết bị gia dụng như nồi áp suất, bếp điện từ, máy xay… của hãng có độ bền và chất lượng cao, được mọi người tiêu dùng tin tưởng sự lựa chọn cho gia đình mình.
Philips là một tập đoàn đa ngành, kinh doanh quá nhiều sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có đồ gia dụng. Kể đến đồ gia dụng Philips, tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều tin tưởng bởi chất lượng và mẫu mã. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ gia dụng Philips nhưng còn nhiều băn khoăn trong các bước lựa chọn thì trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ thêm một số thông báo liên quan để bạn an tâm hơn.
Tập đoàn này chính thức có mặt tại nước ta vào năm 1993, cho đến nay đã có 24 năm phát triển. Một khoảng thời điểm hơi dài để Philips khẳng định rằng chất lượng.

Bạn muốn mua một sản phẩm gia dụng với thiết kế đẹp? Bạn muốn sử dụng thiết bị này trong một thời gian dài mà không bị hư hỏng hỏng? Bạn có thể dễ dàng bảo hành, khắc phục chúng tại trung tâm sữa chữa thuộc tất cả các tỉnh thành? Bạn muốn tạo sự khác nhau cho căn bếp gia đình? Đừng ngại khi mua thiết bị gia dụng của Philips.
Có thể nói, đây là thương hiệu đồ gia dụng chất lượng tốt nhất tại thị trường VN. Từ nồi cơm điện, nồi hấp, máy pha cà phê, bàn ủi, máy làm bánh mì, máy làm sữa đậu nành…Philips đều đem đến cho các bà nội trợ Việt những sản phẩm với thiết kế tinh tế, thon gọn, sang chảnh.
Bỏ tiền ra mua đồ gia dụng Philips, mình có thể khẳng định rằng, bạn sẽ chẳng hề cảm thấy tiếc tiền trong suốt quá trình dùng thiết bị. Gia đình mình từng sử dụng bình đun siêu tốc và máy ép trái cây Philips, cho tới nay đã sử dụng được vài năm mà không có dấu hiệu hư hỏng gì cả. Mà mẫu mã của Philips nhìn rất thon gọn, không tốn tương đối nhiều diện tích trong căn bếp.
Bởi vì chất lượng cao nên các thiết bị gia dụng của Philips đều nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu đồ gia dụng khác. Một chiếc bình đun siêu tốc của Philips theo như mình biết thấp nhất cũng hơn 700.000 Đồng.

sau nhiều năm đứng vững trong thị trường, đến nay Philips được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, trong đó có thị trường VN đầy tiềm năng.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.