Tư vấn sửa chữa - Bảo hành điện máy tại Hà Nội

Kangaroo - đồ gia dụng bán chạy nhất hiện nay


Kangaroo một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây là 1 trong những thương hiệu đang nắm thị phần khá lớn ở nước ta hiện nay. Kangaroo nổi tiếng với những sản phẩm đồ gia dụng…Các mặt hàng của hãng này thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi chất lượng thiết bị rất tốt, song giá cả lại rất đua tranh, có lý với túi tiền của nhiều gia đình.
Năm 2003 là năm đánh dấu bước ngoặt Kangaroo bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, với tốc độ phát triển chóng mặt khi chỉ từ một doanh nghiệp rất nhỏ chưa đầy 10 nhân viên, sau 14 năm Kangaroo đã tạo công ăn việc làm cho gần 1.000 Lao động, hệ thống hơn 4.000 Đại lý trên toàn quốc và hàng trăm sản phẩm gia dụng phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.


Nhiều năm gần đây, gia dụng Kangaroo đã có khá nhiều đột phá trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu. Đặc biệt với việc đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ, nghiên cứu đổi mới sáng tạo mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng như các nâng cấp trong công nghệ ứng dụng vật liệu vào sản xuất thiết bị gia dụng như công nghệ tráng kim cương nhân tạo trong sản xuất bình nước nóng.
Hiện Kangaroo đang chiếm trọn thị trường với vị trí số 1 về hàng gia dụng ở Việt Nam. Các sản phẩm vượt trội phải kể đến: Máy làm sữa chua, Máy xay sữa đậu nành, Máy làm rau mầm, Máy xay sinh tố, Quạt điện, Đèn led chống cận...Với tính năng nổi trội, luôn tiên phong trong công nghệ. Hiện hàng gia dụng Kangaroo đang được người sử dụng ủng hộ và đặc biệt chú ý suốt thời gian qua.
Thương hiệu Kangaroo đã chứng tỏ năng lực và sức mạnh thực sự khi chỉ từ một thương hiệu ít ai biết đến trở thành thương hiệu số 1 ngành hàng ở Việt Nam chỉ sau 14 năm phát triển. Được biết, thành tích này hoàn toàn nằm trong hoạch định kế hoạch phát triển và Kangaroo sẽ tiếp tục hoàn thành chỉ tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong ngành hàng này tại Đông Nam Á trong thời gian tới.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.